Chính sách bảo hành

Chính sách Bảo hành
a. Trường hợp được bảo hành:

Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm mua tại TrueHD Việt Nam.
- Sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
b. Trường hợp không được bảo hành: 
- Những sản phẩm không mua tại TrueHD Việt Nam.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
- Những sản phẩm quá thời hạn bảo hành, TrueHD Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho khách hàng.

c. Thời hạn bảo hành sản phẩm:

- Được quy định cụ thể đối với từng sản phẩm của nhà cung cấp. Thông thường là 6 tháng, tối đa là 1 năm.

- Sau thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của quý khách gặp vấn đề, vui lòng liên hệ với Công ty để nhận sự hỗ trợ.

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0818 581 155
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: