Chính sách đổi trả hàng hóa

Chính sách đổi trả hàng hóa:

  1. Điều kiện đổi trả:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại TrueHD Việt Nam (căn cứ theo hóa đơn mua hàng và tem của TrueHD dán trên sản phẩm) trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Hãng sản xuất.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của TrueHD Việt Nam)
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, phụ kiện kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ Vỏ hộp, bao bì, xốp,..
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… )
  1. Thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên TrueHD Việt Nam và gửi sản phẩm thỏa mãn các điều kiện đổi trả về trụ sở của TrueHD Việt Nam (chi phí chuyển sản phẩm lỗi đến TrueHD sẽ do Quý khách thanh toán) để thay mặt Quý khách chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có xác nhận của Hãng sản xuất với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của mỗi Hãng sản xuất.

 

TrueHD Việt Nam sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có). Các trường hợp khác với quy định trên sẽ không áp dụng đổi trả hàng hóa mà TrueHD Việt nam sẽ xem xét hỗ trợ Quý khách bảo hành (với các sản phẩm thỏa mãn quy định bảo hành của nhà sản xuất) hoặc hỗ trợ sửa chữa có tính phí  (nếu hỏng hóc, lỗi do Quý khách).

 

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0818 581 155
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: