Robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

4.950.000₫ 5.500.000₫

- Hút bụi và lau nhà 2 trong 1.
- Làm sạch hoàn toàn tự động
- Thời gian chạy tối đa 90 phút.
- Đối với sàn gỗ, gạch, gỗ dán và thảm ngắn.
- Có chức năng hẹn giờ.
- Có điều khiển từ xa và tường ảo.
- Ngăn chứa bụi lớn.
- Ngăn chứa nước độc lập.
- Màu sắc: Trắng.
-Thương hiệu: Medion - Germany
#robotlaunha #máylaunhàthôngminh #robothútbụilaunhà #robotlaunhàthôngminh

 

Số lượng:

Robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

#RobothútbụiMedionMD18501 #MedionMD18501 #robotlaunha #máylaunhàthôngminh #robotlaunhà #robothútbụilaunhà #robotlaunhàthôngminh #máylaunhàtựđộng

Làm sạch hoàn toàn tự động, thời gian chạy liên tục lên tới 90 phút, chức năng sạc tự động, nhiều chế độ hoạt động, chức năng hẹn giờ.

Sức mạnh làm sạch gấp đôi:
- Với chức năng lau nhà được bổ sung thêm Robot MEDION 18501 có thể làm tốt cả hai công việc hút bụi và lau nhà. Bạn chỉ cần thay thế thùng chứa bụi bằng thùng chứa nước, gắn thêm phụ kiện là tấm vải sợi đặc biệt kèm theo là robot có thể giúp bạn lau sàn nhà sạch bong sau khi hút bụi.
- Với robot hút hoàn toàn tự động từ MEDION: Thông qua các cảm biến tiên tiến, robot tự động hút bụi căn hộ của bạn, tránh chướng ngại vật và tránh rơi cầu thang.

Robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

Hút bụi tự động: 
- Khi bạn vắng nhà hãy để robot lập trình theo chế độ để giữ nhà bạn luôn sạch sẽ. Sạch sẽ đến góc cuối cùng trong căn nhà bạn từ sàn gỗ, gạch, gỗ dán và thảm ngắn được robot làm sạch hoàn toàn độc lập. Chỉ cao 8cm, robot thậm chí còn chạm tới những góc bên dưới gầm bàn ghế của bạn. Hai bàn chải bên đảm bảo quét hết bụi bẩn và sạch sẽ đến góc cuối cùng. Nếu không muốn robot đi vào một phần trong căn hộ của bạn, bạn có thể hạn chế bằng một bức tường ảo.

Robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

Dung lượng pin:
- Thời gian hoạt động liên tục của Robot được nâng cấp lên tới 90 phút và sau khi hết pin robot tự động di chuyển đến trạm sạc của nó, vì vậy nó hút ngay cả những căn hộ lớn một cách dễ dàng và đảm bảo sàn nhà không chút bụi. Làm sạch sàn bất cứ khi nào bạn muốn, bạn có thể điều khiển robot với điều khiển từ xa tới các vị trí theo ý muốn.

- Ngoài ra, bạn lập trình cho robot tự đảm nhận công việc của mình khi bạn vắng nhà. Tận hưởng thời gian đóng cửa của bạn và một căn hộ sạch sẽ. Đơn giản! Robot được trang bị cảm biến, Bạn có thể yên tâm để robot hoạt động ở nhà một mình: cảm biến hồng ngoại ở phía dưới đảm bảo rằng nó không rơi xuống cầu thang. Chướng ngại vật cũng không thành vấn đề với các cảm biến xung quanh robot. Với bức tường ảo, nếu cần thiết, bạn có thể thiết lập một khu vực trong căn hộ của bạn thành khu vực cấm cho robot, vì vậy bạn luôn có quyền kiểm soát và chắc chắn tuyệt đối rằng robot chỉ hút nơi bạn muốn.

Robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

Xử lý tốt trên nhiều bề mặt:
-  Máy hút bụi robot mạnh mẽ từ MEDION có thể xử lý hầu hết các bụi bẩn như bụi, tóc, lông vật nuôi... trên các sàn cứng một cách dễ dàng đối với sàn gỗ, gạch …và nhờ thiết kế tối ưu nên nó thậm chí còn có thể hút trên các loại thảm ngắn mà không bị kẹt.

Thông số kỹ thuật: Robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

Chức năng      Thông số kỹ thuật

Pin

 

Li-ion (14.4V - 2500 mAh)

Thời gian hoạt động

90 phút
Thời gian sạc pin 4,5 giờ
Bình chứa bụi 300 ml
Bình chứa nước 250ml
Đường kính Ø 30 cm
Chiều cao 8,3 cm
Khối lượng 1,9 kg
Thương hiệu Medion
Xuất xứ Germany
Nơi sản xuất, lắp ráp Germany

#robothútbụithôngminhloạinàotốt #nênmuamáyhútbụiloạinào #máylaunhàthôngminh #robotlaunhà #robothútbụilaunhà #robotlaunhàthôngminh #máylaunhàtựđộng

Đây là tab tuỳ chỉnh

Đánh giá sản phẩm

5

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0818 581 155
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: