Đánh giá robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501

06/08/2019 Đăng bởi: Kinh doanh

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501
Robot hút bụi lau nhà là một trong những sản phẩm khá phổ biến hiện nay trong các gia đình thành thị. Hãy cùng khám phá ngay bài review robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501 - một sản phẩm công nghệ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với mức giá tầm trung nhưng mang chất lượng tốt


 

1. Xuất xứ - Thương hiệu
Medion là công ty TNHH đồ điện tử, đồ gia dụng của Đức. Là một trong số ít những thương hiệu được lòng người tiêu dùng từ đồ gia dụng đến đồ điện tử. Trong hơn 25 năm Medion đã nỗ lực sáng tạo cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho thị trường Đức và thế giới. Robot hút bụi Medion được đánh gia trong top 5 những sản phẩm hot trên thế giới.
2. Thiết kế robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501
Giống như các sản phẩm robot hút bụi lau nhà khác thì Medion MD 18501 cũng có thiết kế hình hộp tròn nhỏ với kích thích đường kính khoảng từ 30cm. Lớp vỏ bọc bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cực kỳ sáng bóng và hiện đại. Phía mặt dưới của máy bao gồm 2 bánh xe và các thiết bị dùng để quét nhà và lau sàn. Nhìn về tổng thể thì sản phẩm robot hút bụi này mang một thiết kế hiện đại và tiện lợi cho ngôi nhà của người dùng.


 

3. Tính năng nổi bật có trên robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501
- Lập lịch làm việc hàng ngày
Khác với những ưu điểm nổi bật của robot hút bụi Probot Nelson A7 thì nhiều người chọn Medion MD bởi tính năng nổi bật của dòng sản phẩm. Bạn có thể lập trình sẵn thời gian làm việc hằng ngày cho robot, cứ đến đúng thời gian đó robot sẽ tự khởi động và thực hiện công việc lau    
- Điều khiển từ xa bằng remote
Nhiều người dùng cũng review robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501 khá tốt nhờ sản phẩm có khả năng điều khiển được từ xa bằng remote như những thiết bị điện tử khác trong gia đình. Tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích cho những người bận rộn trong công việc nhà.
-  Có 3 chế độ hút chính
Robot hút bụi lau Medion MD 18501 này cũng có đến 3 chế độ hút chính sẽ giúp hút sạch được những bụi bẩn bám trên nền nhà hay bất cứ mặt phẳng nào một cách tốt nhất. 
-  Tính năng lau ướt
Bên cạnh việc hút bụi thì sản phẩm robot Medion MD 18501 này còn có tính năng lau sạch những vùng nền nhà đang bị ướt với khả năng tối ưu nhất. Nhờ thiết kế một phần mặt dưới của máy có phần lau nhà bằng vải hút nước cực kỳ tốt.
-  Tường ảo để robot không đi vào khu vực không mong muốn
Người dùng có thể dùng remote để tạo ra các bức tường ảo để robot không di chuyển vào những khu vực không mong muốn như nhà tắm, lan can hay những khu vực quá dơ bẩn. Đây được đánh giá là công nghệ hiện đại nhất trên sản phẩm mà chưa bất kỳ robot nào khác trên thị trường có thể sở hữu được.
-  Tự động sạc pin
Chỉ cần một lần sạc pin robot Medion này có thể hoạt động liên tục lên đến 80 phút. Khi robot gần cạn pin thì tính năng tự động sạc pin sẽ được kích hoạt. Chính vì vậy robot luôn trong tình trạng đầy đủ pin có thể cung cấp cho hoạt động lau dọn nhà hằng ngày cho bạn.
Robot Medion MD 18501 với công suất hoạt động mạnh mẽ, dung lượng pin khủng lên đến 2600MAh, với dung lượng pin này robot có thể hoạt động liên tục khoảng từ 80 đến 90 phút.


 

4. Hướng dẫn sử dụng robot Medion MD 18501
Robot rất dễ sử dụng các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi và lau nhà Medion 18501

 

Gửi bình luận của bạn:

Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 0818 581 155
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến
popup

Số lượng:

Tổng tiền: